Tại sao bệnh mất ngủ chữa mãi không khỏi?

Những sai lầm và hướng điều trị không đúng khiến bệnh mất ngủ trở nên khó chữa

1. Lạm dụng thuốc ngủ trong thời gian dài

Khi gặp phải các triệu chứng của mất ngủ như: khó ngủ, ngủ không sâu giấc, hay tỉnh giấc giữa đêm, thường tìm đến các loại thuốc ngủ. Khi uống những thuốc này, bệnh nhân cảm thấy dễ ngủ hơn tuy nhiên khi thức dậy cơ thể vô cùng mệt mỏi, khó chịu. Lạm dụng thuốc ngủ nhiều ngày dẫn đến tình trạng phụ thuộc vào thuốc gây khó khăn trong quá trình trị bệnh. Một khi đã bị lệ thuộc bệnh nhân sẽ rất khó bỏ, thiếu thuốc sẽ thấy nhức đầu, mệt mỏi rã rời và không thể tập trung. Người bệnh cần biết rằng thuốc ngủ chỉ giải quyết vấn đề triệu chứng chứ không trị tận gốc bệnh mất ngủ được. Lựa chọn thuốc ngủ vốn đã là một sai lầm trong điều trị bệnh mất ngủ, là nguyên nhân làm bệnh nặng hơn.

Lạm dụng thuốc ngủ làm bệnh trầm trọng hơn

2. Sử dụng thảo dược sai cách

Hiện nay có rất nhiều thảo dược đang được nhiều người sử dụng để trị bệnh mất ngủ như: lạc tiên, tâm sen, hoa tam thất, lá vông nem,... Các thảo dược này thường được chế biến dưới dạng trà, thuốc sắc nên hiệu quả trị bệnh rất kém vì phải trải qua công đoạn phơi, sấy, đun nấu khiến dược chất bay hơi đi rất nhiều. Mặt khác, các dược liệu trên nếu dùng không đúng liều lượng có thể sẽ không đem lại hiệu quả như mong muốn. Ngoài ra với bệnh mất ngủ mạn tính, bệnh nhân chỉ sử dụng 1-2 dược liệu thì rất khó trị dứt điểm, bệnh dễ bị tái phát. Đó là lý do nhiều người dù đã tích cực chữatrị bằng thảo dược nhưng bệnh mất ngủ vẫn không khỏi.

Thuốc Bắc, trà thảo dược. ( Ảnh minh họa)

3. Dùng sản phẩm không rõ nguồn gốc

Nhiều sản phẩm được quảng cáo là Đông y gia truyền nhưng lại không có thành phần rõ ràng trên bao bì và chưa được cơ quan chức năng cấp phép. Để người bệnh thấy được hiệu quả nhanh nhất, một số nhà sản xuất còn độn thêm vào đó những thành phần hóa dược không tốt cho hệ thần kinh. Chưa kể sản phẩm không được kiểm soát bởi cơ quan chức năng, quá trình sản xuất không đảm bảo vệ sinh. Trong quá trình dùng thuốc bệnh nhân gặp phải biểu hiện bất thường cũng không có Dược sĩ, Bác sĩ chuyên môn đồng hành để giải đáp, hướng dẫn.

Những sai lầm trên khiến cho người mất ngủ gặp rất nhiều khó khăn trong việc trị bệnh. Vì vậy họ cần một giải pháp an toàn, vượt trội hơn để cải thiện tình trạng bệnh hiệu quả nhất!

Vậy chữa bệnh mất ngủ mạn tính như thế nào là tốt nhất?

Các chuyên gia từ Trường Đại học Dược Hà Nội có nhấn mạnh rằng: Với bệnh liên quan đến hệ thần kinh để trị tận gốc và hiệu quả lâu dài thì thảo dược là ưu tiên hàng đầu.

Để sử dụng thảo dược đúng cách và tốt nhất các chuyên gia còn cho biết thêm: nên kết hợp 4 thảo dược mất ngủ Lạc tiên, Vông nem, Bình Vôi và Nữ lang sẽ hiệp đồng làm tăng tác dụng, chữa dứt điểm bệnh. Đây là 4 dược liệu đi đầu trong việc khôi phục hệ thần kinh suy nhược do đó đem lại giấc ngủ dài và sâu.

Dược chất từ dược liệu trên sẽ đi sâu, điều hòa lại hệ thần kinh, khắc phục những tổn

thương do mất ngủ kéo dài gây ra. Đặc biệt với những người đang dùng thuốc ngủ cần kếthợp uống sản phẩm thảo dược để giảm dần liều thuốc ngủ.

OBA Night là sản phẩm duy nhất trên thị trường chứa 4 thảo dược: Lạc tiên, Vông nem, Bình vôi và Nữ lang giúp điều trị tận gốc nguyên nhân gây mất ngủ, chấm dứt tình trạng liên quan đến chứng mất ngủ: khó đi vào giấc ngủ, giấc ngủ chập chờn không sâu giấc, hay tỉnh giấc giữa đêm.

Sử dụng OBA Night từ 3-6 tháng để có hiệu quả tối ưu nhất.

Ưu điểm:

- Dược liệu sản xuất từ dược liệu tinh khiết bởi công nghệ hiện hạn chế hao hụt dược chất.

- Hàm lượng thảo dược được tính toán chính xác đạt ngưỡng điều trị bệnh.

- Hỗ trợ cai thuốc Tây cho bệnh nhân mất ngủ mãn​ ​tính.

Bệnh nhân có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm vui lòng liên hệ:

- Tổng đài tư vấn mất ngủ 024 66862354 - 0969 694 235

- Website:​ ​​www.tambietmatngu.com

​ ​​ ​​ ​​ ​​ ​​ ​​ ​​ ​​ ​​ ​​ ​​ ​​ ​​ ​​ ​​ ​​ ​​ ​​www.obanight.com

GPQC số: 000673/2017/ATTP - XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tại sao bệnh mất ngủ chữa mãi không khỏi?

Những sai lầm và hướng điều trị không đúng khiến bệnh mất ngủ trở nên khó chữa 1. Lạm dụng thuốc ngủ trong thời gian dài Khi gặp phải các tr...